Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

[20160109] Thượng Ẩn - Phỏng vấn của tieba BL

[20160109] Phỏng vấn của tieba BL



I. Phỏng vấn

1. Hoàng Cảnh Du



Q: Sau này anh có định phát triển theo sự nghiệp diễn viên không hay vẫn đặt nghề model lên hàng đầu?
A: Chờ xem cơ hội phát triển trong tương lai như thế nào đã.

Q: Xin hỏi Cá Voi, anh thấy Châu Châu và Bạch Lạc Nhân có nét gì giống và khác nhau?
A: Giống: đẹp trai, thông minh, dễ thương. Khác: quá nhiều không muốn nói.

Q: Trước khi quay cảnh hôn chuẩn bị những gì?
A: Không chuẩn bị gì cả. Quẩy luôn.

Q: Video fan làm với tranh fan vẽ anh có xem không?
A: Hầu hết đều xem.

Q: Trước khi đi ngủ nói chuyện gì với đối phương? Tập thoại? Hay chỉ nói chuyện thôi?
A: Bàn nhau xem nên diễn như thế nào, với nói một số việc lặt vặt trong cuộc sống.

Q: Hãy dùng một câu để miêu tả việc khó nhất trong lúc quay phim.
A: Buồn ngủ

Q: Những điểm gì ở đối phương mà mình muốn nhưng không có?
A: Ăn thế nào cũng không béo.

2. Hứa Ngụy Châu



Q: Kế hoạch cũng như định hướng sắp tới dành cho bản thân?
A: Diễn viên

Q: Ngoại trừ Bạch Lạc Nhân và Cố Hải thì cậu còn muốn vào vai ai nữa? Tại sao?
A: Trương Hoa trong “Giải cứu ngài Ngô” mà Vương Thiên Nguyên thủ vai.

Q: Nói đôi chút về ưu, khuyết điểm của Hoàng Cảnh Du đi.
A: Ưu điểm: nhanh hiểu vấn đề. Khuyết điểm: hiểu vấn đề quá nhanh.

Q: Châu Châu có bài hát nào tự sáng tác trong DVD hay đã ra đĩa bao giờ chưa?
A: Đã từng

Q: Có lời thoại nào làm cậu thấy xấu hổ vô cùng không?
A: “Em sợ đau.”

Q: Đã từng được người đàn ông nào tỏ tình chưa?
A: Rồi

Q: Cơ duyên nào đã đưa cậu đến với nhân vật Bạch Lạc Nhân này?
A: Một bộ ảnh trên mạng

3. Lâm Phong Tùng


Q: Xem xong kịch bản có cảnh nào mà cậu rất mong chờ không?
A: Chi tiết Dương Mãnh giả làm bạn gái tôi và chi tiết ở lại nhà Bạch Lạc Nhân.

Q: Cậu cảm thấy cảnh nào khó diễn nhất? 
A: Cảnh nào cũng phải diễn nhân vật Vưu Kỳ này cho thật tròn vai! Thế nên tất cả đều không dễ!

Q: Lần đầu tiên gặp, Ổn Ổn và Phong Tùng đã nói với nhau câu gì?
A: Lần đầu tiên gặp, tôi nói: “Hi!” Trần Ổn: “Hi! Mình cậu tới nhập học hả?”

Q: Video fan làm với tranh fan vẽ inbox cậu, cậu có xem không?
A: Tất nhiên là có.

Q: Sau khi ở cùng nhau một thời gian trong đoàn làm phim, hãy tiết lộ một chút về thói quen của đối phương đi.
A: Nghiện phim Mỹ

Q: Lúc quay cảnh hôn có ngại không? Làm gì để chuẩn bị tâm lý cho mình?
A: Không, vì tôi tin bản thân là một diễn viên.

Q: Lúc đầu sao cậu lại nhận phim này? Vì bị cốt truyện hấp dẫn hay còn lí do nào khác?
A: Số trời đã định tôi sẽ tham gia vào tác phẩm của chị Sài! Haha.

4. Trần Ổn


Q: Video fan làm với tranh fan vẽ inbox cậu, cậu có xem không?
A: Tôi xem hết. Tuy không bao giờ rep nhưng đối với tôi mà nói, đọc mess và những điều nho nhỏ trong cuộc sống của fan, dù chẳng giúp gì được cho họ thì tôi vẫn có thể lắng nghe. Hi vọng mọi điều trong cuộc sống của họ đều thật tốt đẹp, mong họ khỏe mạnh.

Q: Cậu có thấy như mở ra cánh cửa thế giới mới không?
A: Đương nhiên~ Tất cả đều mới mẻ. Tôi học hỏi được rất nhiều.

Q: Có quay chi tiết Dương Mãnh giả gái không? Nếu có thì Ổn Ổn có chấp nhận được không?
A: Có. Tôi không để ý đâu. Là diễn viên, mục tiêu của tôi là thể hiện được nhân vật một cách chân thực nhất. Tôi rất mong chờ Dương Mãnh giả gái.

 Q: Sau khi ở cùng nhau một thời gian trong đoàn làm phim, hãy tiết lộ một chút bí mật của đối phương đi.
A: Không thích ăn sáng. Thích xem anime, nghiện vô cùng luôn! OTAKU!

Q: Trước khi đi ngủ nói chuyện gì với đối phương? Tập thoại? Hay chỉ nói chuyện thôi?
A: Chuyện gì cũng nói. Nhưng lúc ở trong đoàn thì nói nhiều nhất về việc mỗi ngày đối phương thấy diễn xuất của mình như thế nào, với cả cảnh ngày hôm sau thì nên diễn ra sao rồi cổ vũ lẫn nhau.

Q: Cậu thích cảnh nào nhất?
A: Cảnh tôi thích nhất là cảnh Vưu Kỳ chờ Dương Mãnh. Cảnh này đối với chúng tôi mà nói là một thách thức lớn. Tình cảm Vưu Kỳ dành cho Dương Mãnh cũng như cảm xúc kỳ lạ của Dương Mãnh và cả câu trả lời đều cần phải suy xét rất lâu.

[Còn phần của má Sài nữa nhưng ảnh người ta post lên bé quá, chữ bị vỡ, mấy chị Tàu cũng không gõ lại nên mình chịu chết.]

II. Giao lưu với fan

Trước hết mình xin giải thích về vụ giao lưu này. Quản lý tieba lập một topic, ai cũng có quyền vào đó đặt câu hỏi dành cho idols. Khi được fan tag, idols sẽ chọn bất cứ câu nào mà mình thích để trả lời. Chúng nó gọi đây là lật thẻ thị tẩm. :sexy: Hàng trăm con người kích động cùng spam một lúc, mình F5 còn không theo kịp chứ đừng nói là đọc. Lúc mình ra đi thì topic giao lưu Thượng Ẩn đã cán mốc 10000 bài.

Những người tham gia bao gồm Sài Kê Đản, Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu, Lâm Phong Tùng và Trần Ổn.

1. Sài Kê Đản




Mở đầu: Chào mọi người, tôi là Đản Đản.

Q: Lễ ra mắt phim sẽ tổ chức trước hay sau Tết ạ?
A: Sau Tết

Q: Weibo của mọi người là chính mình quản lý hay trợ lý quản lý? Inbox thì mọi người có đọc không?
A: Đương nhiên do chính mình quản lý rồi. Trợ lý của tôi cũng có weibo riêng.

Q: Diễn viên nào mà chị thấy tính cách hợp với nhân vật nhất?
A: Hoàng Cảnh Du

Q: Đã quay quyển hai chưa chị?
A: Chưa quay đến tận đó.

Q: Đản tổng, chụp lại poster được không?
A: Hết tiền rồi. T-T

Q: Chị Đản lúc nào cũng có mắt nhìn người rất tốt. Muah~
A: Cảm ơn. Hahahaha

Q: Lúc nào post ca khúc chủ đề vậy?
A: Nhanh thôi.

Q: Sẽ có bài Anh chỉ quan tâm mình em bản official do Hải Nhân hát chứ? Mong chờ-ing
A: Mọi người muốn nghe hả?

Q: Thượng Ẩn có bản full không?
A: Mọi người muốn là sẽ có.

Q: Có quay đoạn bỏ nhà đi không?
A: Tất nhiên phải quay rồi.

Q: Đản tổng, chị còn diếm bao nhiêu hàng lúc họ quay phim?
A: Rất nhiều

Q: Em nghiện thật rồi. Rape nút play vid 70k fans tối hôm qua luôn.
A: Thật á? Vậy 80k lại thế tiếp nhé.

Q: Boss T-T Chị thấy Hải Nhân ai công hơn?
A: Nhân

2. Hoàng Cảnh Du




Mở đầu: Tôi là Hoàng Cảnh Du.

Q: Cá Voi, bình thường anh có hay đọc inbox của fan không?
A: Có đọc

Kết thúc: Điện thoại của tôi đơ rồi.

=)))))))))))

3. Hứa Ngụy Châu



Mở đầu: Chào mọi người, tôi là Hứa Ngụy Châu.

Q: Video với meme fan làm hai người có xem không? Thấy thế nào?
A: Có xem. Cảm ơn mọi người đã chế meme. >v<

Q: Nhẫn trên tay trái của Châu Châu có ý nghĩa đặc biệt nào không?
A: Thích vàng thôi.

Q: Anh onl thì “chít” một tiếng đi.
A: Chít

Q: Em học lớp 12, vừa thi nguyên một ngày xong. Cho em một ảnh kèm chữ ký có được không? :(((((
A: Cố lên~ Lớp 12 vất vả lắm! Thi cho tốt rồi tặng em ảnh ha.

Q: Về việc Châu Châu đan khăn, anh biết từ trước hay giờ mới học?
A: Hồi nhỏ được bà ngoại dạy.

Q: Trần Ổn! Cậu dễ thương hay Đại Thụ (Tùng) dễ thương?
[Hỏi Ổn nhưng Châu trả lời]
A: Cả hai đều dễ thương.

Q: Anh thích band nhạc rock nào?
A: coldrain

3. Lâm Phong Tùng



Mở đầu: Chào buổi tối, tôi là Lâm Phong Tùng.

Q: Có thể động viên dân lớp 12 một câu không? Em rất thích hai người.
A: Học hành cho tốt, đừng căng thẳng quá, tự tin vào bản thân. Cố lên!

[Rồi mất hút con mẹ hàng lươn từ đó…]

4. Trần Ổn



Mở đầu: Xin chào, tôi là Trần Ổn.

Q: Động viên dân lớp 12 một câu có được không ạ?
[Em này được thị tẩm lần 2…]
A: Cố lên, cố lên!

Q: Có cho bạn gái tương lại biết về sự tồn tại của bộ phim này không?
A: Tất nhiên là có rồi!
Fan rep: Thôi em biết rồi. Hahahahahaha

Q: Ổn Ổn kêu “chít” đi.
A: Hế lu
________________

Đoạn kết của cuộc tình là cả bốn người cùng biến mất. (Chắc điện thoại liệt cmnr. Spam gớm lắm luôn.)

Cre in pics. Please take out with full credit.

3 nhận xét:

  1. chủ quán lập cái fanpage cho dễ update thông tin đi màààà
    ko thì cho xin FB điii :*

    Trả lờiXóa
  2. Bạn trên nói đúng đó chủ nhà,cùng biết tên fb để giao lưu

    Trả lờiXóa
  3. rảnh rỗi xem lại phim 1 lần nữa, mới để ý cái địa chỉ blogspot, mới đọc những bài trong này, thank chủ quán nhé, mà có phải em Vân lập ko???

    Trả lờiXóa