Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Chương 40: Bà xã đuổi tới tận đây rồi!

Chương 40: Bà xã đuổi tới tận đây rồi!

Giờ ra chơi buổi chiều, Đan Hiểu Tuyền õng à õng ẹo đi đến bên cạnh Cố Hải.
– Cậu giảng bài cho tớ được không?

Bạch Lạc Nhân nghe thấy thế bèn lập tức đứng dậy nhường chỗ cho Đan Hiểu Tuyền.

Cố Hải hờ hững lườm Bạch Lạc Nhân, trong ánh mắt chứa vô số những mũi kim.

Đan Hiểu Tuyền cầm tờ đề, đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm Cố Hải, miệng hơi phụng phịu, rõ ràng đang ra vẻ làm nũng. Điểm chí mạng nhất ấy là cô nàng mặc áo khoét cổ bên trong đồng phục, lại còn cứ ngả về đằng trước. Hai cục thịt trắng muốt trước ngực Đan Hiểu Tuyền đập hết vào mắt Cố Hải.

– Tớ không biết làm bài này này.

Bạch Lạc Nhân ngồi tựa vào chiếc bàn bên cạnh, nhìn hai kẻ trước mặt đầy hứng thú.

Cố Hải xem như vẫn đủ kiên nhẫn để giảng bài cho Đan Hiểu Tuyền nghe.

– Hiểu không?

Đan Hiểu Tuyền lại chu môi:
– Cậu nói nhanh quá, tớ làm sao mà hiểu được.

Dứt lời, cô nàng giơ hai tay chống cằm. Rãnh ở giữa hai chiếc “bánh bao” càng trở nên sâu đến ngất ngây.

Có hai nam sinh cố tình lảng vảng ở phía sau phát vở bài tập. Thực ra chủ nhân của quyển vở ngồi trước đó mấy bàn liền.

– Giảng lại một lần thôi.

Đan Hiểu Tuyền níu cánh tay Cố Hải lắc lắc, “vô tình” để tay Cố Hải chạm vào ngực mình, sau đó cười ngượng ngùng, giả vờ kéo áo lên. Thật ra lúc kéo thì cổ áo cô đã trải qua quá trình hở trước kín sau.

Lần này Cố Hải nghiêm túc giảng giải.

Kết quả, Đan Hiểu Tuyền vẫn bảo mình chưa hiểu, hơn nữa cô còn đưa ra lí do không nhìn rõ hình. Để nhìn rõ hình, Đan Hiểu Tuyền mang ghế của Bạch Lạc Nhân xuống ngồi cùng Cố Hải, chen chúc vào chiếc bàn bé tẹo.
– Giảng lại lần nữa đi.

Chân Đan Hiểu Tuyền nhẹ nhàng chạm vào chân Cố Hải.

Khóe miệng Cố Hải hơi nhếch lên:
– Được, giảng lại lần nữa nhé.

Cố Hải muốn biết đứa con gái này rút cục muốn làm gì.

– Trước tiên vẽ một đường phụ đi qua hai điểm này, sau đó…

Mắt Đan Hiểu Tuyền hơi híp lại, ngắm kỹ chiếc cằm lún phún râu của Cố Hải vả đôi môi mỏng càng trở nên quyến rũ hơn khi anh nói chuyện. Nhìn hồi lâu, ánh mắt cô bất giác di chuyển xuống dưới, tới hai cánh tay rắn chắc, rồi đôi chân thẳng dài của anh…

Cố Hải thấy tay mình bị người ta kéo, sau đó đụng vào một chỗ mềm mại.

Anh cúi đầu nhìn, cảm giác máu xông thẳng lên não. Ả đặt tay Cố Hải vào giữa hai chân, sau đó kẹp chân vào với nhau. Cố Hải thử rút tay ra, kết quả nghe thấy tiếng rên rỉ khe khẽ của Đan Hiểu Tuyền.

Dù đã học ở trường tư bao nhiêu năm, anh cũng chưa từng gặp nữ sinh nào dễ dãi như vậy.

Vưu Kỳ đứng cạnh Bạch Lạc Nhân, mặt đầy kinh ngạc:
– Con này nó dâm thế!

Bạch Lạc Nhân cười, gật đầu:
– Tôi toàn học cùng lớp với nó.
– Ồ? – Vưu Kỳ như cười như không – Vậy thì cậu hạnh “fúck” quá rồi.

Bạch Lạc Nhân cười không nói gì.

Sau khi Đan Hiểu Tuyền đi, Bạch Lạc Nhân ngồi lên ghế của mình, nhìn Cố Hải đầy ẩn ý.
– Thế nào?

Cố Hải thấy Bạch Lạc Nhân tỏ vẻ giễu cợt, không nhịn được hừ lạnh một tiếng.
– Với người như nó mà tôi còn thế nào được à?

Bạch Lạc Nhân chẳng tin lời Cố Hải nói.

Cố Hải nắm lấy tay Bạch Lạc Nhân dí thẳng vào háng mình, đè thật chặt, nở nụ cười xấu xa:
– Sao? Tôi không lừa cậu đúng không? Mềm mà!

Hai từ cuối anh nói rõ to.

– Thế này có gì đáng khoe khoang? Giỏi thì lập tức chào cờ cho tôi xem.

Môi Cố Hải gần chạm tai Bạch Lạc Nhân. Hơi thở nóng bỏng phả vào lỗ tai cậu.  
– Cậu sờ vài cái là tôi cương ngay.

Tay Bạch Lạc Nhân vẫn đặt trên khúc thịt ấy của Cố Hải. Nghe vậy, cậu rụt mạnh tay lại.
– Cậu đúng là đồ mặt dày!

Cố Hải cười sái quai hàm.

– Cho hỏi, Cố Hải học lớp này phải không?

Một giọng nói quen thuộc vọng vào tai, nụ cười của Cố Hải lập tức trở nên cứng ngắc.      
– Cố Hải, ra có người tìm kìa!


Cố Hải ngoảnh đầu lại. Khuôn mặt gần như phát điên của Kim Lộ Lộ xuất hiện ở cửa sau…     

4 nhận xét:

  1. 2 bạn bạo quá =))

    Em ny Cố Hải đến rồi, để chờ xem CH xử lý ra sao =3=

    Trả lờiXóa
  2. sao tìm được tới cửa hay zị -_-
    tui nhớ CH đâu có nói cho KLL biết chuyển tới trường nào -_-

    Trả lờiXóa
  3. Lần đầu ghé quan của bạn, hihi.Cháo bạn rất ngon, mình ăn hết 40 tô một lần lun.
    Thanks bạn đã edit cho mọi người được xem. Cảm ơn bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. Trước tiên thanks chủ nhà đã vất vả cất công dịch truyện:))mình rất thích truyện này, thậm chí thích hơn cả nghịch tập của mẹ Sài. Có lẽ do xem phim và thấy tạo hình của phim quá hoàn hảo như trong truyện:)) Thích cả hai cặp đôi trong truyện đều dễ thương nhưng vẫn say mê anh Cố Hải nhất, sau đó là Bạch Lạc Nhân:)) Mong những chương tiếp theo của chủ nhà và mình sẽ theo dõi đến khi truyện hoàn thành. Phải công nhận mẹ Sài viết dài thiệt, truyện nào cũng mòn mắt:))

    Trả lờiXóa